รวบหนุ่มลาว มือฆ่าหั่นศพสยองสาวเมียนมา ฉุนโดนปฏิเสธแต่งงาน

  • 11 พ.ค. 2563
  • 976
หางาน,สมัครงาน,งาน,รวบหนุ่มลาว มือฆ่าหั่นศพสยองสาวเมียนมา ฉุนโดนปฏิเสธแต่งงาน

รวบแล้วหนุ่มลาว มือฆ่าหั่นศพสาวคาราโอเกะ ชาวเมียนมา สารภาพโมโหถูกปฏิเสธแต่งงานอย่างไม่มีเยื่อใย บีบคอจนเสียชีวิต ก่อนลงมือชำแหละศพเป็นชิ้นๆ ทิ้งลงคลอง...

จากเหตุเมื่อวันที่ 8 พ.ย.พบชิ้นส่วนมนุษย์เพศหญิงทาเล็บสีชมพู ถูกฆ่าชำแหละลอยในคลองพระโขนง และคลองแสนแสบ รวม 4 จุด โดยแขนขวาตั้งแต่หัวไหล่ลงมาสักคำว่า "จ๊อต" ขาด้านซ้าย มีรอยสักสีดำเป็นรูปผีเสื้อบริเวณหน้าแข้ง และรอยสักสีเขียวเหลืองเป็นรูปดอกไม้ที่ต้นขาด้านใน ซึ่งในเวลาต่อมาได้มีแฟนหนุ่ม ญาติ และเพื่อนสนิทหญิงสาวผู้เสียชีวิต ได้มายืนยันตัวบุคคลจากรอยสักที่พบ โดยก่อนหน้านั้นแฟนหนุ่ม ซึ่งมีอาชีพซ่อมประกอบคอมพิวเตอร์ ย่านรามคำแหง 30 ได้มีการแจ้งความคนหายที่สน.หัวหมาก ว่าน.ส.มะลิ อายุ 27 ปี สัญชาติเมียนมา แฟนสาวได้หายตัวไปจากที่พัก หลังออกไปทำงานที่ร้านคาราโอเกะ ย่านแยกลำสาลี เมื่อวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา

 

 

ล่าสุดเวลาประมาณ 20.30 น.มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายใจ เคนวันคำ อายุ 39 ปี ชาวสปป.ลาว ได้ที่ห้องพักอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายในซอยรามคำแหง 53 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ โดยนายใจ รับสารภาพว่า ได้ไปเที่ยวร้านคาราโอเกะ ที่ผู้ตายทำงาน ประมาณ 1 ปีเศษ กระทั่งเกิดความสนิทสนม จึงมาเช่าห้องพักให้โดยแวะเวียนไปหาผู้ตายเป็นประจำ กระทั่งเมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้โทรศัพท์บอกผู้ตายว่าจะเข้าไปพักด้วย ซึ่งได้พูดคุยขอฝ่ายหญิงแต่งงาน แต่ผู้ตายปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใย จึงเกิดความโมโหใช้มือบีบคอจนเสียชีวิต จากนั้นได้ใช้มีดชำแหละศพออกเป็นชิ้นๆ นำไปทิ้งคลองจนมีผู้พบเห็นดังกล่าว โดยสารภาพด้วยว่า เคยอยู่โรงฆ่าหมู ทำหน้าที่ชำแหละหมู จนมีความชำนาญเรื่องหั่นศพเป็นอย่างดี.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top